Joola pickleball công bố nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

JOOLA Pickleball, thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm, dụng cụ thể thao Pickleball, vừa chính thức công bố Pickleball Việt Nam là đại lý quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của mình tại Việt Nam. Đây không chỉ là tin vui cho những người yêu thích môn thể thao này mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng của JOOLA vào tiềm năng phát triển của pickleball tại Việt Nam.

JOOLA Pickleball - Thương hiệu Pickleball số 1 thế giới

JOOLA, cái tên danh tiếng với bề dày lịch sử và di sản kiêu hãnh, đã trở thành biểu tượng quen thuộc trong làng thể thao thế giới. Hành trình của JOOLA khởi đầu từ năm 1952 khi Karl Frey, chủ sở hữu tập đoàn cửa hàng bách hóa Fr. Th. Jooss tại Landau, Đức, sản xuất những chiếc bàn bóng bàn đầu tiên.

Sau thành công vang dội đưa JOOLA trở thành công ty độc lập vào năm 1963, chuyển đến Godramstein và chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc. Năm 1973, JOOLA khai trương cơ sở Siebeldingen đồ sộ với nhà máy rộng 1800m2, kho bãi 1200m2 và văn phòng 700m2, đặt nền móng cho trụ sở Châu u hiện đại ngày nay.

Năm 1979, Michael Bachtler, Giám đốc điều hành JOOLA từ năm 1968, dẫn dắt công ty gặt hái thành tựu vang dội, trở thành nhà tài trợ bàn chính thức cho Thế vận hội Mùa hè Atlanta 1996, Sydney 2000 và Athens 2004. Năm 2018, kế hoạch kế nhiệm được Michael Bachtler công bố, và JOOLA được Sport Squad, Inc., đối tác Bắc Mỹ lâu năm, mua lại vào năm 2019 dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Richard Lee.

Năm 2022, JOOLA Pickleball ra mắt, tạo nên tiếng vang lớn trong làng Pickleball khi trở thành nhà tài trợ cho đội pickleball thế giới Ben Johns và hợp tác cùng USPPA. JOOLA Pickleball không chỉ là thương hiệu, mà còn là biểu tượng tiên phong cho đổi mới trong ngành thể thao.

JOOLA Pickleball - Thương hiệu Pickleball số 1 thế giới

Pickleball Việt Nam - Đại lý ủy quyền Joola Pickleball chính hãng

Dành cho những người chưa biết về Pickleball Việt Nam, thì Pickleball Việt Nam là công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm pickleball và dụng cụ thể thao, đang làm mưa làm gió trên thị trường thể thao Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê pickleball, Pickleball Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong cộng đồng pickleball mà còn trong lòng người tiêu dùng.

Được thành lập bởi những thành viên là nhà sáng lập của “Diễn đàn Tennis Miền Bắc”, cộng đồng Tennis lớn nhất tại Việt Nam, Pickleball Việt Nam tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam chuyên về pickleball. Sự góp mặt của các vận động viên quốc gia và vận động viên phong trào trong cả nước đã tạo nên một đội ngũ vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Ban quản trị diễn đàn Tennis Miền Bắc là nhà sáng lập Pickleball Việt Nam

Thành viên ban quản trị diễn đàn Tennis Miền Bắc là nhà sáng lập Pickleball Việt Nam

Sự tin tưởng của thương hiệu nổi tiếng JOOLA vào tiềm năng phát triển của pickleball tại Việt Nam đã được minh chứng khi họ chọn Pickleball Việt Nam làm nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đây không chỉ là một bước tiến vững chắc trong hành trình phát triển của Pickleball Việt Nam mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên công ty.

Pickleball Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đã và đang không ngừng nỗ lực để trở thành biểu tượng của pickleball tại Việt Nam.

Hợp tác chiến lược, mở ra kỷ nguyên mới cho môn thể thao Pickleball tại Việt Nam

Đây được xem như là một bước tiến đáng kể đã được thực hiện trong lịch sử của môn thể thao Pickleball tại Việt Nam khi JOOLA Pickleball, một thương hiệu uy tín trong ngành, đã chính thức hợp tác với Pickleball Việt Nam.

Sự hợp tác này không chỉ thể hiện rõ ràng mong muốn của JOOLA Pickleball trong việc nâng cao nhận thức về môn thể thao này tại Việt Nam, mà còn trong việc phát triển cộng đồng Pickleball và mang đến cho người chơi Pickleball Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Pickleball Việt Nam

Hình ảnh: Pickleball Việt Nam

Pickleball Việt Nam cũng đã cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm Pickleball chính hãng của Joola với giá cả cạnh tranh, dịch vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Hơn nữa, Pickleball Việt Nam luôn sẵn sàng tổ chức hoặc đồng tổ chức các giải đấu Pickleball và các hoạt động cộng đồng, với mong muốn phát triển môn thể thao này ngày một lớn mạnh hơn tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa thương hiệu JOOLA Pickleball và Pickleball Việt Nam hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao Pickleball tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ nguyên mới cho môn thể thao Pickleball tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho cộng đồng Pickleball phát triển và mở rộng hơn nữa.


Pickleball Việt Nam

Công ty TNHH Pickleball Việt Nam

Phân phối Pickleball chính hãng tại Việt Nam ®

Hà Nội:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:
Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại Hotline: 0.87654321.9

Sản phẩm chính hãng

Bảo hành chính hãng

Giá bán cạnh tranh nhất

Dịch vụ chuyên nghiệp

Giao hàng toàn Quốc

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Giao hàng toàn quốc
Mua sản phẩm Pickleball từ Pickleball Việt Nam để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối chính hãng. Pickleball Việt Nam luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Dải sản phẩm tồn kho phong phú đủ chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách giá sỉ và lẻ đều có nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.