Bảng báo giá vợt Joola Gen 3 mới nhất từ Pickleball Việt Nam

Joola có sự đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển dòng sản phẩm Vợt Pickleball, đem đến sự đa dạng và chất lượng cho cộng đồng người chơi. Hiện nay, các sản phẩm Pickleball của Joola đã được biết đến, yêu thích và trở nên thịnh hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Hiện tại Joola đang được đánh giá là hãng vợt Pickleball số 1 thế giới vì thế mỗi lần hãng ra mắt sản phẩm mới được hàng triệu khách hàng trên thế giới đón chờ và đặt hàng. Hầu hết cách tay vợt Top thế giới đều chọn vợt Pickleball Joola để chơi. Joola Pickleball còn được gọi là "Vợt pickleball của các nhà vô địch"

Vào ngày 16 tháng 4 năm 2024 vừa qua hãng Joola đã cho ra mắt dòng sản phẩm vợt pickleball Gen 3 với nhiều công nghệ mới mang tính cách mạng sản phẩm đang nóng hơn bao giờ hết. Pickleball Việt Nam nhận được hàng trăm đơn đặt hàng từ người chơi tại Việt Nam. Chúng ta đi tìm hiểu về các sản phẩm dòng gen 3 này để biết thêm:

Bảng báo giá vợt Joola pickleball Gen 3 mới nhất từ Pickleball Việt Nam

Báo giá vợt Joola pickleball gen 3 dòng sản phẩm mới nhất vừa ra mắt của hãng pickleball số 1 thế giới Joola USA, hiện đang được phân phối bởi Pickleball Việt Nam đại lý uỷ quyền của Joola chính hãng tại Việt Nam

Báo giá vợt Joola pickleball Gen 3 mới nhất

Mã Order Mô tả sản phẩm Giá bán lẻ (VNĐ)
17004 Ben Johns Perseus 3 16mm (NEW) 7,200,000
17005 Ben Johns Perseus 3 14mm (NEW) 7,200,000
17006 Tyson McGuffin Magnus 3 16mm (NEW) 7,200,000
17007 Tyson McGuffin Magnus 3 14mm (NEW) 7,200,000
17008 Collin Johns Scorpeus 3 16mm (NEW) 7,200,000
17009 Anna Bright Scorpeus 3 14mm (NEW) 7,200,000
17010 Simone Jardim Hyperion 3 16mm (NEW) 7,200,000
17011 Ben Johns Hyperion 3 16mm (NEW) 7,200,000
17012 Ben Johns Hyperion 3 14mm (NEW) 7,200,000

Chú ý: đây là bảng giá bán lẻ từ hãng công bố cộng tác viên, đại lý vui lòng liên hệ với Pickleball Việt Nam để có giá tốt hơn!

Joola Ben Johns Perseus 3

JOOLA Perseus 3 hiện được trang bị công nghệ Gen 3 mang tính cách mạng và là Vợt pickleball chính thức năm 2024 của Ben Johns số 1 thế giới. Được thiết kế dựa trên nền tảng kỹ thuật của Ben Johns và vô số giờ thử nghiệm, Vợt pickleball Gen 3 của JOola có Lõi đẩy đang chờ cấp bằng sáng chế không thỏa hiệp giữa sức mạnh và khả năng kiểm soát.

Vợt pickleball này chứa đầy sức mạnh nhưng cũng mang đến cho bạn khả năng vượt trội trong công việc bếp núc bằng cách kiểm soát các cú đánh của mình một cách thành thạo. Được tăng cường hơn nữa nhờ độ bền của bề mặt Carbon tích điện mang lại khả năng chơi ổn định trong suốt vòng đời của vợt.

Joola Ben Johns Perseus 3

Joola Ben Johns Hyperion 3

Vợt pickleball JOOLA Ben Johns Hyperion 3 kết hợp công nghệ vợt mang tính cách mạng của JOOLA với thiết kế hình cong Aero mang tính biểu tượng. Hiện được trang bị công nghệ Propulsion Core của JOOLA, vợt này cung cấp sức mạnh bùng nổ phù hợp với cảm giác tinh tế khi đặt lại và dinks.

Được tăng cường hơn nữa nhờ độ bền của bề mặt Carbon tích điện mang lại khả năng chơi ổn định trong suốt vòng đời của vợt. Mỗi vợt Ben Johns Hyperion 3 đi kèm với một chip NFC nhúng giúp mở khóa bảo hành kéo dài 12 tháng thông qua quy trình đăng ký dễ dàng điều hướng. Như một phần thưởng, bạn sẽ nhận được một tháng truy cập miễn phí vào nội dung độc quyền trên Ứng dụng JOola Connect.

Joola Ben Johns Hyperion 3

Joola Collin Johns Scorpeus 3

Joola Collin Johns Scorpeus 3 mang đến thế hệ công nghệ vợt tiếp theo cho vợt đặc trưng của Collin. Collin Johns Scorpeus 3 tự hào về công nghệ Propulsion Core mới của JOola, mang đến cho vợt nhiều tiếng nổ bùng nổ nhưng với thời gian dừng cần thiết để làm chậm trò chơi và tạo ra những cú đánh tinh tế đó. Vợt Collin Johns Scorpeus 3 mang lại thân vợt rộng, được tối ưu hóa theo từng điểm ngọt ngào mà bạn biết và yêu thích. Hoàn hảo để tăng cường vùng đánh để có sự cân bằng tối ưu giữa khả năng ổn định và kiểm soát.

Joola Collin Johns Scorpeus 3

Joola Tyson McGuffin Magnus 3

Vợt Tyson McGuffin Magnus 3 mở ra một kỷ nguyên mới trong sự nghiệp của Tyson và một cuộc cách mạng trong công nghệ vợt. Joola Tyson McGuffin Magnus 3 được thiết kế với màu hồng đậm để truyền tải nguồn năng lượng đỉnh cao mà Tyson mang đến cho sân đấu.

Hình dạng của Joola Tyson McGuffin Magnus 3 được lấy cảm hứng từ nền tảng quần vợt của Tyson và tạo ra tốc độ bóng đáng kinh ngạc đồng thời “chơi như thể có dây”. Người chơi Crossover Tennis sẽ thích thú với hình dạng vợt thon dài giúp mở rộng tầm với và tạo ra bề mặt đánh cực lớn.

Tyson McGuffin Magnus 3 có công nghệ Propulsion Core đang chờ cấp bằng sáng chế cho phép tạo ra sức mạnh bùng nổ trên các ổ đĩa, bộ đếm và tăng tốc, nhưng với cảm giác và khả năng kiểm soát tinh tế khi đặt lại, giảm và giảm tốc. vợt được tăng cường hơn nữa nhờ độ bền của bề mặt Carbon tích điện mang lại khả năng chơi ổn định trong suốt vòng đời của vợt.

Joola Tyson McGuffin Magnus 3

Joola Anna Bright Scorpeus 3

Vợt Joola Anna Bright Scorpeus 3 này tự hào có công nghệ Propulsion Core mới của JOola cho sức bật bùng nổ cũng như mức độ xoáy và cảm giác cao giúp giữ cho cú đánh của bạn được kiểm soát và đi đúng mục tiêu. Joola Anna Bright Scorpeus 3 cũng có công nghệ Bề mặt Carbon tích điện để tăng thêm độ bền cho vợt cũng như khả năng hoàn trả năng lượng lớn hơn để tăng thêm tiếng bật.

Joola Anna Bright Scorpeus 3

Joola Simone Jardim Hyperion 3

Joola Simone Jardim Hyperion 3 bổ sung công nghệ mang tính cách mạng cho vợt mà bạn biết và yêu thích. Vợt pickleball đặc trưng của Simone vẫn giữ thiết kế Hình dạng Aero-Curve mang tính biểu tượng nhưng được nâng cấp với Lõi đẩy mới.

Joola Simone Jardim Hyperion 3

Công nghệ mới của Vợt Joola pickleball cho phép tạo ra sức mạnh bùng nổ trên các ổ đĩa, bộ đếm và tăng tốc, nhưng với cảm giác và khả năng kiểm soát tinh tế đối với các khoảng trống, giảm và đặt lại. “Lõi đẩy” được thiết kế để tạo ra “hiệu ứng máy phóng” giúp vợt pickleball phản ứng với lối chơi của bạn và trang bị cho mỗi vợt pickleball sức mạnh cực lớn và khả năng kiểm soát điểm chính xác trên lưới.

Joola luôn xứng đáng là hãng vợt pickleball số 1 thế giới khi các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản và áp dụng những công nghệ tiên tiến hay nhất vào từng chiếc vợt pickleball Joola




Pickleball Việt Nam

Phân phối Pickleball chính hãng tại Việt Nam ®

Hà Nội:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:
Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại Hotline: 0.87654321.9

Sản phẩm chính hãng

Bảo hành chính hãng

Giá bán cạnh tranh nhất

Dịch vụ chuyên nghiệp

Giao hàng toàn Quốc

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Giao hàng toàn quốc
Mua sản phẩm Pickleball từ Pickleball Việt Nam để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối chính hãng. Pickleball Việt Nam luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Dải sản phẩm tồn kho phong phú đủ chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách giá sỉ và lẻ đều có nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.