UPA-A Certified chứng chỉ vợt pickleball chuyên nghiệp toàn cầu

Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ (UPA-A) hôm thứ Ba đã công bố việc thành lập Chương trình chứng nhận UPA hợp tác với tổ chức thử nghiệm thiết bị độc lập Pickle Pro Labs (PPL).

UPA-A ra mắt cấp chứng chỉ vợt pickleball chuyên nghiệp toàn cầu

UPA là công ty mẹ của Carvana PPA Tour & Major League Pickleball của Margaritaville

PPL sẽ hợp tác với Đại học Massachusetts Lowell, nổi tiếng với công trình hợp tác với Major League Baseball về thử nghiệm gậy và bóng, để chuẩn hóa hơn nữa các tiêu chí quản lý và triển khai quy trình thử nghiệm cho trò chơi chuyên nghiệp trên toàn United Pickleball Association (UPA), đơn vị giám sát PPA Tour và Major League Pickleball.

Quan hệ đối tác này sẽ tìm cách tạo ra chương trình thử nghiệm tiên tiến và nghiêm ngặt nhất trong môn pickleball để đảm bảo rằng tất cả các vợt pickleball được UPA chứng nhận đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và chất lượng.

"Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ cam kết duy trì tính toàn vẹn của trò chơi và đảm bảo sự phát triển liên tục của pickleball", Jason Aspes, Chủ tịch của UPA-A cho biết. "Sự hợp tác với PPL và Đại học Massachusetts Lowell, một tổ chức đã đặt ra tiêu chuẩn vàng trong thử nghiệm thiết bị thể thao, cho thấy cam kết của chúng tôi đối với sự xuất sắc và đổi mới. Quan hệ đối tác này sẽ đảm bảo chương trình thử nghiệm và chứng nhận của chúng tôi là vô song trong ngành".

Các vợt pickleball đạt chứng chỉ UPA-A (UPA-A Certified)

UPA-A sẽ cung cấp chương trình chứng nhận tạm thời để cung cấp chứng nhận nhanh, ngắn hạn dựa trên phép đo Độ lệch mặt vợt pickleball và RPM cho đến khi chương trình chứng nhận đầy đủ ra mắt vào cuối năm 2024. Chi tiết về thử nghiệm Chứng nhận tạm thời sẽ được công bố trong 30 ngày tới. Tất cả các vợt pickleball được UPA-A chứng nhận sẽ phải tuân theo chương trình tuân thủ liên tục để đảm bảo rằng các vợt pickleball được nộp để chứng nhận phù hợp với các vợt pickleball được cung cấp cho người tiêu dùng.

vợt pickleball được UPA chứng nhận đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và chất lượng.

Sau khi chứng nhận UPA được thiết lập, tất cả các vợt được sử dụng trong các sự kiện chuyên nghiệp của Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ đều bắt buộc phải có chứng nhận UPA-A.

Để có góc nhìn rộng hơn, UPA-A sẽ bổ sung đại diện từ các thương hiệu vợt pickleball độc lập Volair, ACE và Six Zero vào Ban cố vấn của nhà sản xuất thiết bị.

Thông tin chi tiết hơn về chương trình thử nghiệm, cấp phép và chứng nhận mới của UPA-A, bao gồm tài liệu về giao thức thử nghiệm, sẽ được đăng tải trên unitedpickleball.com


Pickleball Việt Nam

Công ty TNHH Pickleball Việt Nam

Phân phối Pickleball chính hãng tại Việt Nam ®

Hà Nội:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:
Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại Hotline: 0.87654321.9

Sản phẩm chính hãng

Bảo hành chính hãng

Giá bán cạnh tranh nhất

Dịch vụ chuyên nghiệp

Giao hàng toàn Quốc

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Giao hàng toàn quốc
Mua sản phẩm Pickleball từ Pickleball Việt Nam để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối chính hãng. Pickleball Việt Nam luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Dải sản phẩm tồn kho phong phú đủ chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách giá sỉ và lẻ đều có nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.