Joola ra mắt dòng sản phẩm Gen 3 với công nghệ mang tính cách mạng

Rockville, MD (16/4/24) - JOola Pickleball vui mừng được giới thiệu cuộc cách mạng mới nhất về công nghệ vợt pickleball cho mùa giải 2024. Không chỉ Perseus và Scorpeus được nâng cấp mà JOola còn bổ sung thêm hai vợt pickleball mới vào dòng sản phẩm Gen 3.

Có gì được nâng cấp:

Vợt pickleball Gen 3 đi kèm với phần bảo vệ cạnh đầy màu sắc, rực rỡ, cải tiến và có “Lõi đẩy” mang tính cách mạng đang chờ cấp bằng sáng chế, sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về đổi mới và trải nghiệm chơi trên sân. Austin Kim, Giám đốc Sản phẩm tại JOOLA cho biết: “Công nghệ mới cho phép tạo ra sức mạnh bùng nổ trên các ổ đĩa, bộ đếm và tăng tốc, nhưng với cảm giác và khả năng kiểm soát tinh tế đối với các khoảng trống, giảm và đặt lại”. “Lõi đẩy” được thiết kế để tạo ra “hiệu ứng máy phóng” giúp vợt pickleball phản ứng với lối chơi của bạn và trang bị cho mỗi vợt pickleball sức mạnh cực lớn và khả năng kiểm soát điểm chính xác trên lưới.

Joola ra mắt dòng sản phẩm Gen 3 với công nghệ mang tính cách mạng

Chip NFC:

Mỗi vợt pickleball Gen 3 đều được trang bị Chip Giao tiếp gần (NFC) - một tính năng hoàn toàn mới đối với vợt pickleball. Chip NFC cung cấp cho người dùng khả năng xác thực vợt pickleball của họ bằng cách đăng ký nó trên trang web JOola và được bảo hành kéo dài 12 tháng. Người dùng cũng sẽ có quyền truy cập vào nội dung độc quyền được quản lý trên Ứng dụng JOola Infinity. Hãy mua vợt Joola Pickleball chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Joola tại các quốc gia để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng Joola Pickleball.

Có gì mới:

Với thông báo thú vị về việc Tyson McGuffin gia nhập Đội JOOLA vào đầu năm 2024, những người đam mê môn bóng ném ở khắp mọi nơi đã háo hức chờ đợi sự ra mắt của cây vợt đặc trưng mới của anh ấy. Vâng, Magnus đã đến. Magnus có bề mặt vợt pickleball dài hơn và tay cầm ngắn hơn và chắc chắn có thể xử lý các cú thuận tay của Ferrari và các cú đánh trái tay bằng một tay. Nhờ mặt vợt pickleball thon dài, Magnus có thể mở rộng phạm vi tiếp cận mà không phải hy sinh một điểm ngọt ngào rộng rãi. Ngoài hình dáng đặc biệt, Magnus còn kết hợp tất cả các thành phần công nghệ giống hệt nhau của vợt pickleball Gen 3 PerseusScorpeus.

Vợt pickleball joola Gen 3 công nghệ thế hệ tiếp theo

Đội hình thế hệ 3:

Để đảm bảo vợt thế hệ 3 đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và khả năng chơi của JOola, chúng tôi đã thu thập phản hồi theo thời gian thực từ danh sách vận động viên của mình. Ben Johns PerseusHyperion, Collin JohnsAnna Bright Scorpeus, cũng như mẫu Tyson McGuffin Magnus hoàn toàn mới sẽ có sẵn ở cả 16 & 14mm. Simone Jardim Hyperion 3 sẽ có kích thước 16mm. vợt pickleball Gen 3 hiện có sẵn để mua tại Joola USA hoặc tại người bán JOola https://pickleball.vn/vot-joola.html được ủy quyền bắt đầu từ ngày 23 tháng 4.

Ben Johns Perseus và Hyperion, Collin Johns, Anna Bright Scorpeus, Tyson McGuffin Magnus, Simone Jardim Hyperion 3

Nói về JOOLA

JOOLA là công ty tiên phong trong môn bóng bàn kể từ khi thành lập vào năm 1952. Năm 2022, việc mở rộng sang pickleball nhanh chóng thu hút những tên tuổi lớn nhất trong môn thể thao này. Với tư cách là nhà tài trợ cho các giải đấu, hiệp hội pickleball chuyên nghiệp lớn và cho các vận động viên hàng đầu trong môn thể thao này, nhóm tại JOOLA kết hợp kiến ​​thức chuyên môn của mình với những quan điểm mới mẻ để mang lại sức mạnh tổng hợp và sự đổi mới cho thị trường pickleball. JOOLA tạo ra nhiều loại thiết bị, quần áo và phụ kiện cho người chơi pickleball, cả chuyên nghiệp lẫn giải trí. JOOLA có trụ sở tại Rockville, MD và thuộc sở hữu của Sport Squad, Inc. Tìm hiểu thêm về JOOLA và xem lý do tại sao những người giỏi nhất trong môn thể thao này lại gia nhập Đội JOola




Pickleball Việt Nam

Phân phối Pickleball chính hãng tại Việt Nam ®

Hà Nội:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:
Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại Hotline: 0.87654321.9

Sản phẩm chính hãng

Bảo hành chính hãng

Giá bán cạnh tranh nhất

Dịch vụ chuyên nghiệp

Giao hàng toàn Quốc

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Giao hàng toàn quốc
Mua sản phẩm Pickleball từ Pickleball Việt Nam để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối chính hãng. Pickleball Việt Nam luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Dải sản phẩm tồn kho phong phú đủ chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách giá sỉ và lẻ đều có nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.